Hôm nay :

Hotline: 0988.70.33.55

[tintuc]
Cùng tìm hiểu về tuổi Nhâm Tuất 1982. Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 mệnh gì, tuổi gì hợp vòng đeo tay phong thủy nào? Sinh năm 1982 hợp màu gì? Sinh năm 1982 đeo trang sức đá phong thủy, vòng tay phong thủy nào tốt cho sức khỏe, sự nghiệp, công danh?

1. Nhâm Tuất 1982 tuổi gì? Mệnh gì?



vòng tay phong thủy


 Nam Nữ sinh năm 1982 - Nhâm Tuất: 

 Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Đại Hải Thủy tức Nước đại dương, mang mệnh Thủy.

2. Sinh năm 1982 hợp với màu gì?

 Nam Nữ, 1982 Nên sử dụng màu Xanh Lam, Đen là màu tính Thủy; đặc biệt nên dùng màu Trắng, Xám, Ghi là màu tính Kim sẽ kích thích tài vận phát triển - Kim tương sinh Thủy, lợi cho Thủy

vòng đá phong thủy


- Màu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1982 mệnh Thủy nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Kim sinh Thủy nên khi sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

- Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1982 mệnh Thủy khi sử dụng những loại trang sức đá phong thủy có màu xanh lam, đen là những màu sắc thuộc mệnh Thủy sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

- Màu chế khắc: Ngoài ra, người mệnh Thủy có thể đeo những loại đá màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Vì Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa có thể chế khắc được năng lượng Hỏa trong các loại trang sức đá phong thủy có màu đỏ, hồng, tím.

vong tay phong thuy


- Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Thủy cần tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu vàng, nâu đất vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Thổ. Theo ngũ hành tương khắc Thổ khắc Thủy nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Thủy làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Người sinh năm 1982 hợp màu xanh lam, đen, trắng, xám, ghi. 

3. Sinh năm 1982 tuổi gì? hợp với tuổi nào?

- Theo quan niệm tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc. Người sinh năm 1982 hợp với người mệnh Kim hoặc mệnh Mộc.

- Theo quan niệm tương khắc: Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa. Người sinh năm 1982 không hợp với người mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa.



- Tam hợp: tuổi Nhâm Tuất hợp với người tuổi Ngọ (con ngựa) và tuổi Dần (con hổ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

- Tứ hành xung: Nhâm Tuất không hợp với tuổi Sửu (con trâu), tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Mùi (con Dê). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.


[/tintuc]

1 Bình luận

Unknown
lúc 02:08 17 tháng 8, 2018

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi