Hôm nay :

Hotline: 0988.70.33.55

[tintuc]
Cùng tìm hiểu về tuổi Tân Dậu 1981. Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 mệnh gì, tuổi gì hợp vòng tay phong thủy nào? Sinh năm 1981 hợp màu gì? Sinh năm 1981 đeo trang sức đá phong thủy, vòng tay phong thủy nào tốt cho sức khỏe, sự nghiệp, công danh?

1. Tân Dậu 1981 tuổi gì? Mệnh gì?

vòng đá phong thủy


 Nam Nữ sinh năm 1981 - Tân Dậu: 

 Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Thạch Lựu Mộc tức Cây Thạch Lựu, mang mệnh Mộc.

2. Sinh năm 1981 hợp với màu gì?

 Nam Nữ, 1981 Nên sử dụng màu Xanh lục là màu tính Mộc; đặc biệt nên dùng màu Xanh nước là màu tính Thủy sẽ kích thích tài vận phát triển - Thủy tương sinh Mộc, lợi cho Mộc

vong tay phong thuy


- Màu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1981 mệnh Mộc nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu xanh nước, đen thuộc mệnh Thủy để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Thủy sinh Mộc nên khi sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

- Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1981 mệnh Mộc khi sử dụng những loại trang sức đá phong thủy có màu xanh lục là màu sắc thuộc mệnh Mộc sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

vòng đá phong thủy


- Màu chế khắc: Ngoài ra, người mệnh Mộc có thể đeo những loại đá màu vàng, nâu đất. Vì Mộc khắc Thổ nên người mệnh Mộc có thể chế khắc được năng lượng Thổ trong các loại trang sức đá phong thủy có màu vàng, nâu đất.

- Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Mộc cần tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu trắng, xám, ghi vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Kim. Theo ngũ hành tương khắc Kim khắc Mộc nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Mộc làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Người sinh năm 1981 hợp màu xanh lục, đen, xanh nước. 

3. Sinh năm 1981 tuổi gì? hợp với tuổi nào?

vong da phong thuy


- Theo quan niệm tương sinh: Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa. Người sinh năm 1981 hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Hỏa.

- Theo quan niệm tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ. Người sinh năm 1981 không hợp với người mệnh Kim hoặc mệnh Thổ.

- Tam hợp: tuổi Tân Dậu hợp với người tuổi Sửu (con trâu) và tuổi Tỵ (con rắn). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.



- Tứ hành xung: Tân Dậu không hợp với tuổi Tý (con chuột), tuổi Mão (con mèo) và tuổi Ngọ (con ngựa). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.


[/tintuc]

1 Bình luận

Unknown
lúc 01:43 17 tháng 8, 2018

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi