Hôm nay :

Hotline: 0988.70.33.55

[tintuc]
Vòng đá phong thủy đã ngày càng trở nên phổ biến được sử dụng gắn liền trong cuộc sống hiện nay, nó không chỉ đơn giản là những đồ trang sức bình thường mà về tâm linh nó như 1 lá bùa hộ mệnh của chính bản thân bạn.

Có rất nhiều loại đá phong thủy khác nhau được làm từ các loại đá khác nhau và hôm nay tôi sẽ xin giới thiệu tới các bạn về loại đá mắt hổ đây là loại đá cũng được lượng người dùng đông nhất hiện nay.



Tác dụng của vòng đá mắt hổ

Đá mắt hổ được ví như một lá bùa hộ mệnh, mang bình an may mắn tới cho chủ nhân của mình. Những người đi xa, làm ăn buôn bán nên sử dụng để mang lại may mắn cho mình.

Trong thạch trị liệu học, chúng được cho là vật phẩm mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Từ các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chúng có thể tác động đến hệ thống thần kinh, làm tăng cảm giác tự tin, sẵn sàng trong mọi hoạt động, giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định, giải quyết các vấn đề.

Đặc biệt, theo quan niệm xưa đá mắt hổ rất hữu ích trong các trường hợp sau:

Bạn là người thiếu tự tin và quyết đoán trong công việc và cuộc sống, không có lòng tin để vượt qua những khó khăn của bản thân thì một chiếc vòng đá mắt hổ có thể giúp bạn kích thích lòng tin và dũng khí trong con người bạn.

Đối với những người hay ốm vặt, thân thể bị suy nhược, thì nên cầm mỗi tay một viên đá mắt hổ tương đối to rồi đi dạo, chạy, vận động cho đến khi ra mồ hôi thì dừng lại, cứ làm như vậy mỗi tuần làm từ hai đến bốn lần sẽ cải thiện được sức khoẻ.



Có thể bạn quan tâm:

=>> Vòng mắt hổ xanh dương: Ý nghĩa và tác dụng

=>> Vòng mắt hổ vàng nâu: Ý nghĩa và tác dụng

=>> Vòng mắt hổ xanh lục: ý nghĩa và tác dụng

Trên thị trường hiện nay người dùng có thể dễ dàng tìm được một vòng đá phong thủy không hề khó tuy nhiên để lựa chọn vòng đá chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Vòng đá Anh Vũ được biết tới với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chúng tôi mang tới các sản phẩm đá tự nhiên đến với người dùng, đảm bảo chất lượng 100%. Mọi chi tiết bạn có thể truy cập website or gọi ngay cho chúng tôi.
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi